LG G4 Photo Contest kết thúc bình chọn 12h trưa nay ~ BÁN CAMERA IP

Friday, July 31, 2015

LG G4 Photo Contest kết thúc bình chọn 12h trưa nay

Thời gian để độc giả bình chọn cho các tác phẩm chung kết cuộc thi LG G4 Photo Contest sắp khép lại. Đánh giá về loạt ảnh này, nhiếp ảnh gia Đinh Quang Hải, một giám khảo của cuộc thi, cho biết, trong 3 giờ tác nghiệp, điều kiện còn hạn chế và nhiều thí sinh phải di chuyển xa nhưng các tác phẩm chung kết đều có chất lượng tốt.

Loạt ảnh chung kết LG G4 Photo Contest.

Chụp tại 5 danh thắng trên vùng đất Ninh Bình, các tác phẩm dự thi thể hiện vẻ đẹp của thiên nhiên, con người hay các khoảnh khắc trong cuộc sống nơi đây. Nhiều bức ảnh còn cho thấy sự đầu tư, tìm tòi với góc chụp mới mẻ, góp phần ghi lại hình ảnh đẹp về đất nước Việt Nam.

Để thể hiện sự yêu thích với tác phẩm, độc giả bấm vào nút Quan tâm phía dưới mỗi hình, sau đó đăng nhập bằng hệ thống tài khoản VnExpess ID để xác nhận. Ngoài ra, bạn có thể bấm nút Chia sẻ để đăng thông tin về ảnh dự thi lên mạng xã hội Facebook.

Ban tổ chức sẽ chọn một tác phẩm để trao Giải ảnh được bình chọn nhiều nhất qua hệ thống của VnExpress với phần thưởng là một điện thoại LG G4 thường trị giá 14 triệu đồng.

Xem và bình chọn tác phẩm chung kết LG G4 Photo Contest

Trước đó, ngày 24/7, vòng chung kết cuộc thi chụp ảnh với LG G4 đã diễn ra tại Ninh Bình với sự tham dự của 22 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành. Giải nhất thuộc về tác phẩm Một ngày bên bến đò Tràng An của tác giả Khúc Hải Lâm với giải thưởng là một chiếc điện thoại LG G4 phiên bản da trị giá 16 triệu đồng. Giải nhì thuộc về thí sinh Đỗ Trung Nghĩa (TP HCM) với tác phẩm Bơi bắt hến, phần thưởng là một chiếc điện thoại LG G4 thường trị giá 14 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã chọn ra 5 giải khuyến khích là ảnh của các tác giả Trần Quốc Hưng, Lê Văn Nôi, Nguyễn Vũ Đạt, Phạm Mạnh Thắng và tác giả Trần Ngọc Tuyến. Mỗi giải được trao là một chiếc điện thoại LG Magna trị giá 4 triệu đồng.

Số Hóa



from WordPress http://ift.tt/1I7fyYD
via ban camera ip gia re

0 nhận xét:

Post a Comment