Những lý do nên thử ứng dụng MoMo ~ BÁN CAMERA IP

Monday, July 20, 2015

Những lý do nên thử ứng dụng MoMo

Thanh toán được 50 dịch vụ, hóa đơn

Ứng dụng MoMo cho phép người dùng dễ dàng thanh toán các hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình cáp, điện thoại cố định và trả sau… Người dùng có thể thanh toán cùng lúc nhiều hóa đơn trong một lần, trả các khoản vay tiêu dùng cá nhân của Prudential Finance, Home Credit ngay trên ứng dụng mà không phải đến các điểm thanh toán.

Phần mềm cũng cho phép liệt kê lịch sử giao dịch và thống kê chi tiêu của người dùng theo thời gian mong muốn, giúp dễ quản lý chi tiêu, hoặc truy xuất cước từ các nhà cung cấp dịch vụ.

Mua vé xem phim, chọn được chỗ ngồi đẹp trước 3 ngày

Được xem là “vũ khí” bí mật cho các tín đồ điện ảnh, ứng dụng MoMo trở thành xu hướng mới cho các bạn trẻ thời gian qua. Phần mềm giải quyết kịp thời những khó khăn mà hầu hết người xem phim rạp ở Việt Nam gặp phải như tốn nhiều thời gian, xếp hàng mua vé… nhất là vào những mùa phim bom tấn.

Tính năng thân thiện này còn liệt kê cụ thể phần tóm tắt nội dung của các phim, điểm đánh giá từ IMDb giúp người dùng có sự lựa chọn trước khi mua vé. Người dùng cũng có thể chọn phim, suất chiếu và đặt chỗ cho mình hoặc bạn bè người thân trước 3 ngày và 15 phút trước mỗi suất chiếu mà luôn chắc chắn đã có chỗ ngồi đẹp.

Tặng 5% nạp tiền điện thoại và khuyến mãi cho thẻ game

Chỉ cần có ứng dụng MoMo, người dùng có thể nạp tiền điện thoại ngay trên thiết bị cầm tay mỗi khi cần. Nhờ đó sẽ không còn những tình huống khó xử vì bị gián đoạn các cuộc điện thoại công việc, cho người thân, bạn bè. Ứng dụng cho phép nạp tiền các nhà mạng và luôn nhận được 5% hoa hồng.

Ngoài ra, người dùng còn có thể mua các loại mã thẻ như thẻ diệt virus, Fshare, thẻ game của tất cả các nhà phát hành và luôn có chính sách khuyến mãi.

Bình chọn gameshow cùng lúc nhiều tin nhắn

Không chỉ thanh toán hóa đơn, mua dịch vụ, cước di động…, MoMo còn có tính năng bình chọn cho các gameshow truyền hình. Hơn một năm qua, ứng dụng tham gia các chương trình ăn khách như The Remix, The Voice, Vietnam Idol, Bước nhảy hoàn vũ… trên VTV3.

polyad

Tính năng bình chọn được người hâm mộ sử dụng để đưa thần tượng của mình đến ngôi vị quán quân. Một lần thao tác có thể bình chọn cùng lúc 15 tin, thay vì làm 15 lần như cách truyền thống. Việc bình chọn nhanh chóng này giúp vài phút của tổng đài mở ở các đêm thi không còn là mối lo lắng cho người hâm mộ.

MoMo niêm yết cụ thể và chi tiết mã số bình chọn, tên thí sinh tương ứng với mỗi đêm diễn. Ứng dụng giải quyết các vấn đề tồn đọng của bình chọn qua đầu số truyền thống như không hợp lệ mà người dùng vẫn bị mất tiền oan vì tổng đài vẫn trừ tiền cho tin nhắn đó.

Chuyển tiền chỉ cần nhớ số di động

Người dùng có thể chuyển tiền cho bạn bè, người thân chỉ bằng số di động nhờ đồng bộ danh bạ trên điên thoại và thông báo những người đã sử dụng MoMo. Đồng thời, ứng dụng sẽ có thông báo tới người dùng khi có thêm bạn bè trong danh bạ tải và cài đặt ứng dụng.

polyad

Có ứng dụng MoMo, người dùng gần như không cần đến tiền mặt. Các khoản ăn trưa, cà phê, quỹ của phòng, chia tiền nhậu hoặc mừng cưới, tiệc… chỉ cần xử lý thông qua phần mềm này.

Ứng dụng MoMo tích hợp trên 3 hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone cho thiết bị di động (nhập từ khóa “MoMo Chuyen Nhan Tien” để tìm và tải) . Thanh toán qua ứng dụng, người dùng được nhận quà tặng 200.000 – 380.000 đồng. Chi tiết tại đây hoặc liên hệ tổng đài 08 39917199.

Thu Ngân



from WordPress http://ift.tt/1KgNUJh
via ban camera ip gia re

0 nhận xét:

Post a Comment