‘Về bến’ được bình chọn nhiều nhất cuộc thi chụp ảnh LG G4 ~ BÁN CAMERA IP

Friday, July 31, 2015

‘Về bến’ được bình chọn nhiều nhất cuộc thi chụp ảnh LG G4

Sau vòng Phototrip diễn ra tại Ninh Bình, cuộc thi chụp ảnh bằng điện thoại LG G4 vẫn tiếp tục với giải Bình chọn nhiều nhất. Kể từ 12h ngày 24/7 đến 12h ngày 31/7, VnExpress đã ghi nhận hàng triệu lượt “Quan tâm” cho các tác phẩm vào vòng chung kết. Tuy nhiên, chỉ những lượt “Quan tâm” được thực hiện qua hệ thống tài khoản VnExpress (VnExpress ID) mới hợp lệ. Việc này nhằm xác thực người dùng, tránh tình trạng gian lận. 

Theo đó, tác phẩm Về bến của tác giả Lê Xuân Hải đã nhận được 156 lượt bình chọn  đoạt Giải được bình chọn nhiều nhất. Tác giả Lê Xuân Hải sẽ nhận được giải thưởng là một chiếc LG G4 bản thường trị giá 14 triệu đồng. 

Tác phẩm “Về bến” của tác giả Lê Xuân Hải. Xem toàn bộ ảnh chung kết tại đây

Danh sách 5 ảnh có số lượt “Quan tâm” cao nhất

Trước đó, ngày 24/7, vòng chung kết cuộc thi chụp ảnh với LG G4 đã trao Giải nhất cho tác phẩm Một ngày bên bến đò Tràng An của tác giả Khúc Hải Lâm với giải thưởng là một chiếc điện thoại LG G4 phiên bản da trị giá 16 triệu đồng. Giải nhì thuộc về thí sinh Đỗ Trung Nghĩa (TP HCM) với tác phẩm Bơi bắt hến, phần thưởng là một chiếc điện thoại LG G4 thường trị giá 14 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban tổ chức đã chọn ra 5 giải khuyến khích là ảnh của các tác giả Trần Quốc Hưng, Lê Văn Nôi, Nguyễn Vũ Đạt, Phạm Mạnh Thắng và tác giả Trần Ngọc Tuyến. Mỗi giải được trao là một chiếc điện thoại LG Magna trị giá 4 triệu đồng.

Số Hóa



from WordPress http://ift.tt/1MBVi5o
via ban camera ip gia re

0 nhận xét:

Post a Comment