4 điểm mới trên bút S Pen của Galaxy Note 5 ~ BÁN CAMERA IP

Thursday, August 20, 2015

4 điểm mới trên bút S Pen của Galaxy Note 5

Bút S Pen là đóng góp lớn nhất vào thành công của Note 5. Về tính năng, S Pen được đơn giản hoá hơn rất nhiều so với các phiên bản trước, nhưng trải nghiệm người dùng lại được tăng cường.

Dưới đây là những điểm mới:

Viết như bút thật

Cảm giác viết trên màn hình Note 5 với bút S Pen mới rất đặc biệt, mượt nhẹ nhưng lại chắc chắn với từng nét chữ. Người dùng sẽ có cảm giác như viết bằng bút thật chứ không còn là bút điện tử. Việc lấy bút ra cũng đơn giản và dễ dàng, chỉ cần nhấn là bút tự nảy ra.

Air Command có thể thêm shortcut

Air Command trên bản Note cũ chỉ giới hạn ở một vài tính năng có sẵn, người dùng không thể mở rộng shortcut (đường dẫn ngắn vào ứng dụng). Nhưng với Note 5, Air Command có thể mở rộng thêm 3 ứng dụng nữa khiến việc sử dụng thuận lợi hơn.

Viết trên màn hình mà không cần mở máy

Một trong những tính năng hữu dụng nhất của Note 5 với bút S Pen là sau khi rút bút ra, người dùng có thể viết trực tiếp lên màn hình standby mà không cần mở máy. Việc này tiết kiệm thời gian tối đa cho người sử dụng, thay vì vài thao tác mới vào được màn hình viết, thì nay một tác vụ, việc ghi chú đã hoàn thành.

Chụp toàn trang web

Tính năng Scroll Capture giúp chụp toàn bộ một trang web chứ không chỉ đơn giản một màn hình như ở các bản Note cũ cũng như các phablet khác. Ảnh chụp màn hình sẽ được lưu vào Gallaery như bình thường, bạn có thể mở ra và ghi chú như ý muốn.

Linh Chi



from WordPress http://ift.tt/1gY8X9E
via ban camera ip gia re

0 nhận xét:

Post a Comment