Cô gái Việt đạt giải Ba cuộc thi Tin học văn phòng thế giới ~ BÁN CAMERA IP

Friday, August 14, 2015

Cô gái Việt đạt giải Ba cuộc thi Tin học văn phòng thế giới

Ngày 13/8, Certiport, nhà cung cấp giải pháp khảo thí hàng đầu cho thị trường lao động, giáo dục toàn cầu, đã công bố tên các những người đạt giải trong cuộc thi Tin học văn phòng thế giới (MOSWC 2015). MOSWC là cuộc thi lớn nhất về kỹ năng tin học với các nội dung Microsoft Word, Excel và PowerPoint.

MOSWC lần thứ 14 thu hút 600.000 thí sinh từ 80 quốc gia tranh tài về kỹ năng làm chủ các phần mềm Microsoft Office. 150 thí sinh được lựa chọn vào vòng chung kết, trong đó đội Việt Nam có Trần Minh Tiến dự thi nội dung Microsoft Word, Phạm Trường Giang thi Microsoft Excel và Nguyễn Thị Hiền Gia thi Microsoft PowerPoint. Cuối cùng. ​Nguyễn Thị Hiền Gia là người duy nhất trong đội giành Huy chương Đồng.

Nguyễn Thị Hiền Gia nhận giải thưởng từ ông Bob Whelan, Chủ tịch Certiport và bà Alison Cunard, Tổng giám đốc Microsoft Learning (trái).

Tại vòng chung kết, các thí sinh thực hiện một số bài kiểm tra theo mô hình dự án, chứng tỏ khả năng thiết lập mới văn bản, bảng tính, bài thuyết trình dựa trên các thông tin đã cho bằng các phần mềm Word, Excel, PowerPoint, vì vậy, các thí sinh không chỉ có những kiến thức về bộ môn mà còn phải có tính sáng tạo cao.

Ông Margo Day, Phó Tổng giám đốc phụ trách mảng giáo dục của Microsoft, cho biết: “Trên thế giới hiện có tới hơn 1,2 tỷ người sử dụng phần mềm Office. Chứng chỉ Chuyên gia Microsoft Office là bằng chứng cho thấy các em đã có những kỹ năng cần thiết để thành công trong học tập cũng như làm việc. Chúng tôi rất mong các em sẽ vận dụng tốt những kỹ năng tin học văn phòng của mình sau này”.

Năm tới, Certiport sẽ tổ chức Cuộc thi Tin học văn phòng thế giới 2016 tại Florida (Mỹ). “Mỗi năm, cuộc thi lại có quy mô lớn hơn năm trước. Năm nay đã có tới hơn 800.000 bài thi được gửi đến và sang năm dự kiến cũng sẽ như vậy”, ông Aaron Osmond, Phó tổng giám đốc chương trình Certiport toàn cầu, cho hay.

Minh Minh



from WordPress http://ift.tt/1fdjRqL
via ban camera ip gia re

0 nhận xét:

Post a Comment