Công nghệ chụp ảnh tự sướng kiểu sao Việt ~ BÁN CAMERA IP

Thursday, August 27, 2015

Công nghệ chụp ảnh tự sướng kiểu sao Việt

Nếu như cách đây 5,6 năm rất hiếm khi bắt gặp các bức ảnh tự chụp chính mình hay còn gọi là selfie (thời điểm ấy cụm từ này còn chưa được ra đời) thì giờ đây hầu hết các bức ảnh trên trang cá nhân của các sao đa số là ảnh selfie cá nhân hoặc nhóm. Các bức hình ngày càng sáng tạo và được đầu tư.

Nhã Phương chụp selfie kiểu ảnh trong ảnh.

Các trào lưu như chụp hình đoán tuổi, tạo hình bằng tay, nắm tay em đi khắp thế giới, hình ảnh so sánh ngày ấy – bây giờ ngày càng xuất hiện nhiều. Mỗi khi có một trào lưu mới thì các sao cũng là những người tiên phong cập nhật hình ảnh.

Trào lưu #LaToiMoiNgay mới đây cũng không ngoại lệ, vừa mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng được các bạn trẻ và nhận hưởng ứng từ những người nổi tiếng. Lấy ý tưởng từ việc cuộc sống xung quanh mỗi người đều mang đầy những mảng màu cá nhân khác nhau, #LaToiMoiNgay mong muốn ghi lại những cái nhìn của riêng người chụp về những điều đơn giản xung quanh và chia sẻ với bạn bè.

polyad

Bức ảnh SlimV chụp sau thời gian chuyển hẳn vào Sài Gòn hoạt động âm nhạc.

polyad

Ai cũng biết về chuyện tình của Min và bạn trai Nhật Minh, dù người Nam người Bắc nhưng họ vẫn bên nhau nhờ sự sáng tạo của Min. Đây là hình ảnh chứng tỏ cặp đôi cùng tham gia trào lưu #LaToiMoiNgay.

Hầu hết các điện thoại hiện nay đều được tích hợp chức năng chụp hình với nhiều chế độ chụp đa dạng, tiêu chí cho một bức ảnh đẹp cũng dần được thay đổi. Người dùng bắt đầu chú ý đến những thông số chụp ảnh được tích hợp trên điện thoại như khẩu độ ống kính, các chế độ chụp ảnh, đèn Flash cho camera và điều quan trọng là việc bắt được khoảnh khắc và chia sẻ ngay với mọi người.

Galaxy J5 và Galaxy J7 là 2 mẫu smartphone mới nhất được Samsung giới thiệu ra thị trường dành cho người tiêu dùng trẻ yêu thích chụp hình với các ưu điểm như có đèn flash cho camera trước (độ phân giải 5MP), selfie góc rộng, camera sau khẩu độ f/1.9 cho ảnh chụp thiếu sáng tốt hơn. Máy tích hợp tính năng Ultra Power Saving (siêu tiết kiệm pin) giúp máy hoạt động trong 6-24 giờ khi chỉ còn 10% pin.

Bộ đôi có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2015 với giá lần lượt 4,99 triệu đồng và 5,99 triệu đồng. Chi tiết tại đây.

Thu Ngân



from WordPress http://ift.tt/1NX3tqk
via ban camera ip gia re

0 nhận xét:

Post a Comment