Smartphone Huawei P8 chuyên chụp ảnh có mặt tại Việt Nam ~ BÁN CAMERA IP

Monday, September 21, 2015

Smartphone Huawei P8 chuyên chụp ảnh có mặt tại Việt Nam

P8 là chiếc smartphone cao cấp được sản xuất hãng điện thoại lớn thứ 3 thế giới Huawei. Kế thừa những ưu điểm vượt trội của người tiền nhiệm là smartphone Ascend P7, P8 được xem là một kiệt tác về thiết kế, mang trong mình sức mạnh vượt trội với cấu hình ấn tượng. Model sẽ bán chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá 10,99 triệu đồng. Trong đó, 50 sản phẩm đầu tiên sẽ được phân phối qua hình thức đặt hàng trước, độc quyền tại hệ thống VTA trên toàn quốc từ ngày 19/9.

Huawei mang đến khả năng chụp ảnh tốt hơn và một thiết kế cao cấp cho sản phẩm mới của mình. Với P8, Huawei lần thứ 3 nhận được giải thưởng Smartphone Tiêu dùng châu Âu cho những tiến bộ công nghệ và thiết kế. Đây là giải thưởng danh giá trong lĩnh vực Công nghệ – Thông tin thế giới. Giải thưởng được bình chọn vào trung tuần tháng 8 hằng năm bởi hơn 50 tạp chí nghe nhìn đến từ 20 quốc gia châu Âu. Về mặt tiêu chí, các sản phẩm tham gia đều được đánh giá một cách khách quan dựa trên yếu tố công nghệ, điểm nhấn thiết kế và sự sáng tạo.

P8 một lần nữa đem về thêm giải thưởng danh giá cho Huawei.

Được giới chuyên gia đánh giá cao về thiết kế, P8 sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cứng cáp với độ dày chỉ 6,8mm, kết hợp cùng những đường vát mạnh mẽ trên thân máy. Ngoài một sản phẩm công nghệ, với thiết kế ấn tượng, máy còn thể hiện tính thời trang cao cấp.

polyad

Huawei P8 là siêu phẩm mỏng nhẹ, cấu hình mạnh mẽ.

Hỗ trợ camera độ phân giải 13 megapixel với cảm biến RGBW, model là một trong những smartphone tiên phong trong công nghê cảm biến máy ảnh 4 màu cho phép thay đổi màu sắc của hình ảnh tùy vào độ sáng môi trường xung quanh. Ở điều kiện thiếu sáng, những bức ảnh vẫn đảm bảo chất lượng cao nhờ sự tiến bộ vượt trội của cảm biến này. Ngoài ra, công nghệ ổn định hình ảnh quang học với khẩu độ f/2.0 sẽ làm thỏa mãn bất cứ người dùng công nghệ khó tính nào.

Máy trang bị màn hình rộng 5,2 inch độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080). Bên trong là bộ vi xử lý HiSilicon Kirin 930 lõi 8 tốc độ 2GHz do chính Huawei phát triển, cùng 3GB bộ nhớ RAM, camera trước độ phân giải 8 megapixel, thỏi pin có dung lượng 2.680mAh. Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 5.0 với giao diện EMUI 3.1 độc quyền mới nhất, phát triển bởi Huawei.

polyad

Chiếc điện thoại vừa tay với thiết kế tinh xảo. Ảnh: AndroidCentral

Tại Việt Nam, từ ngày 19 đến 23/9, người dùng có thể đặt hàng trước P8 qua website của hệ thống siêu thị điện thoại di động Viễn Thông A với nhiều ưu đãi. Mỗi đơn đặt hàng đặt trước, người mua sẽ được tặng kèm phần combo quà với tổng trị giá 2,5 triệu đồng bao gồm một tai nghe Bluetooth và một bao da cao cấp. Chi tiết tại đây.

Thu Ngân



from WordPress http://ift.tt/1OpJunN
via ban camera ip gia re

0 nhận xét:

Post a Comment