Giải pháp kết nối mạng không dây tiên tiến ~ BÁN CAMERA IP

Friday, July 24, 2015

Giải pháp kết nối mạng không dây tiên tiến

Các doanh nghiệp nhỏ thường không chú trọng đến việc đầu tư nhân sự IT, bảo mật hệ thống, giải pháp dự phòng hay tối ưu  hóa việc truyền tải dữ liệu. Việc thiếu nhân sự có thể dẫn tới hệ thống IT không kịp đáp ứng đúng và đủ yêu cầu của doanh nghiệp, đồng thời có rủi ro về việc mất dữ liệu hoặc thiếu bảo mật khi kết nối mạng giữa các văn phòng, chi nhánh hay truy cập từ xa.

Thiết bị định tuyến đa chức năng – Cisco RV130W Wireless-N Multifunction VPN Router.

Hãng công nghệ Cisco mới đây đưa ra giải pháp RV130W giúp giảm chi phí doanh nghiệp và tránh rủi ro nhờ thiết kế hỗ trợ kết nối đa chức năng, hiệu suất sử dụng cao, dễ triển khai tùy theo nhu cầu sử dụng. Điểm khác biệt nhất so với các sản phẩm tương tự là Cisco RV130W có thể hoạt động như một bộ định tuyến không dây độc lập, phát sóng Wi- Fi hoặc có thể hoạt động như Repeater, Access Point, Bridge.

Do đó, các hoạt động truyền tải tập tin lớn cũng như ứng dụng đa phương tiện của nhân viên trong doanh nghiệp sẽ được nhanh chóng hơn. RV130W cung cấp kết nối băng thông rộng có dây lẫn không dây với tính năng bảo mật cao, tính năng VPN cho phép kết nối các văn phòng mà không phải lo ngại khoảng cách vật lý.

Thiết bị cũng có khả năng mở rộng kết nối mạng có kiểm soát cho các đối tác kinh doanh hay khách hàng mà không ảnh hưởng tới các dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp. RV130W được tích hợp thêm tính năng bảo mật cao cấp Proven Stateful Packet Inspection (SPI) với các tính năng mã hoá mạnh mẽ và bảo mật cao.

Bộ phát Wi-Fi này có cổng WAN 3G/4G kết nối với USB Modem, là cổng dự phòng để kết nối Internet khi phương thức qua cổng WAN không thành công

polyad

Cisco WAP371. Chi tiết tại đây hoặc liên hệ qua email hungnt17@fpt.com.vn, hotline 0908425462.

Một sản phẩm khác là bộ phát Cisco WAP371 sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiêm chi phí, thời gian, nhân lực nhưng mang lại hiệu quả kinh doanh nhanh chóng nhờ các tính năng như đơn giản hoá việc cấu hình với tính năng Single Point Setup. Cisco WAP371 hỗ trợ giao diện cài đặt đơn giản với các hướng dẫn hỗ trợ đi kèm giúp nhanh chóng, dễ dàng cài đặt và triển khai.

Chức năng Captive Portal giúp phân quyền sử dụng tuỳ theo mỗi người nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho hệ thống mạng. Thiết bị hỗ trợ giải pháp bảo mật cao cấp như WAP2, 802.1x, khả năng xác thực người dùng phát hiện các điểm truy cập giả mạo, kết nối Gigabit Ethernet tốc độ 10/100/1000 Mbps với tính năng PoE (cấp nguồn qua mạng Ethernet) giúp linh hoạt hơn trong việc triển khai, lắp đặt thiết bị với tốc độ kết nối cao. WAP371 hỗ trợ sử dụng địa chỉ IPv6, đáp ứng các yêu cầu về chuẩn mới hệ thống mạng trong tương lai.

Thu Ngân



from WordPress http://ift.tt/1MpmW4E
via ban camera ip gia re

0 nhận xét:

Post a Comment