Thí sinh thi ảnh LG G4 sẽ chụp tại 5 thắng cảnh tại Ninh Bình ~ BÁN CAMERA IP

Friday, July 24, 2015

Thí sinh thi ảnh LG G4 sẽ chụp tại 5 thắng cảnh tại Ninh Bình

6h sáng nay, các thí sinh từ Hà Nội đã di chuyển về Ninh Bình, địa điểm diễn ra vòng phototrip. Ngoài việc phổ biến lịch trình và công bố quy định, các thí sinh còn được nghe Nhiếp ảnh gia Đinh Quảng Hải, một thành viên trong ban giám khảo nói về kinh nghiệm chụp ảnh với LG G4 và các lưu ý khi tác nghiệp.

22 thí sinh tập hợp trước toà soạn VnExpress sáng nay. Ảnh: Antondat.

22 thí sinh được chia làm 5 đội sẽ chụp ảnh tại danh thắng trên vùng đất Ninh Bình gồm Kênh Gà, Cố đô Hoa Lư, Tràng An Cổ, Tràng An Mới, Đầm Vân Long. Thời gian tác nghiệp là 2,5 tiếng, thí sinh được sử dụng các phụ kiện gắn ngoài như tripod, filter để chụp bằng điện thoại LG G4 và hậu kỳ bằng các tính năng có sẵn trên sản phẩm.

Anh Tạ Đình Tân, thí sinh đến từ Hà Nội, cho biết đã chuẩn bị một số ống kính gắn ngoài để tạo khác biệt và khai thác các kỹ thuật chụp ảnh phức tạp. “Tôi rất thích tính năng phơi sáng trên LG G4 nên còn mang theo chân máy để có điều kiện tác nghiệp tốt nhất”. Trong khi đó anh Nguyễn Vũ Đạt lại tranh thủ thời gian làm quen và tìm hiểu về các tính năng chụp ảnh trên smartphone của LG. Anh Đạt chia sẻ: “Các công cụ chỉnh sửa ảnh mặc định đã khá đầy đủ và khá giống phần mềm Snapseed của Google nên tôi tin là mình và các thí sinh sẽ tận dụng hết điểm mạnh này”.

LG-G4-Photo-Contest-10-1802-1437707742.j

Nhiếp ảnh gia Đinh Quang Hải (áo trắng) trao đổi với thí sinh về kinh nghiệm chụp ảnh với LG G4.

Sau khi chụp và chỉnh sửa ảnh, các thí sinh sẽ nộp lại 3 tác phẩm mà mình ưng ý nhất cho Ban tổ chức. Ban giám khảo sẽ trao 3 điện thoại LG G4 cho những thí sinh có ảnh chung kết đẹp nhất.

Cụ thể Giải nhất là điện thoại LG G4 phiên bản da trị giá 16 triệu đồng. Giải nhì và Giải ảnh được bình chọn nhiều nhất trên hệ thống bình chọn của VnExpress, mỗi giải sẽ nhận được một điện thoại LG G4 bản thường trị giá 14 triệu đồng. Sẽ có năm Giải khuyến khích, mỗi giải là một điện thoại LG Magna trị giá 4 triệu đồng. Ngoài ra, các thí sinh tham dự Phototrip đều nhận được phần quà của nhà tài trợ.

Nhiếp ảnh gia Đinh Quang Hải cho biết, thời tiết hôm nay khá tốt sẽ là điều kiện thuận lợi cho tất cả các thí sinh tác nghiệp. “LG G4 là chiếc smartphone có tính năng chụp ảnh mạnh mẽ. Qua trao đổi, tôi thấy tất cả các thí sinh đã làm chủ được thiết bị và hứa hẹn sẽ cho ra các tác phẩm đẹp”, ông Hải nói.

Xem thêm không khí chuẩn bị của các thí sinh

Dự kiến đến 13h chiều nay các thí sinh sẽ hoàn thành phần thi và công bố kết quả lúc 16h chiều nay.

Số Hóa



from WordPress http://ift.tt/1MpmWkU
via ban camera ip gia re

0 nhận xét:

Post a Comment